Hướng Dẫn Sử Dụng

Hướng dẫn đăng ký tài khoản nhà cung cấp

salontocviet.vn là trang cộng đồng salon chuyên ngành, có đa dạng khách hàng. Để phục vụ tốt hơn cho mọi nhu cầu, chúng tôi xây dựng liên kết 3 dạng khách hàng (Khách hàng - Salon - Nhà cung cấp). salon là người giới thiệu sản phẩm từ trang sản phẩm cũng chính làm người bán hàng từ trang sản phẩm đó thông qua tài khoản salon của họ.

  • Hướng dẫn quản trị tài khoản salon

    27/12/2013

    Để việc chủ động trang web salon của chúng ta tốt hơn, việc đầu tiên chúng ta cần là làm quen với các thao tác quản lý thay đổi nội dung cho chúng. Chẳng có gì khó để ta trở thành "người quản trị web" theo từng chủ đề hướng dẫn sau.

  • Hướng dẫn menu "Quản trị hỗ trợ" tài khoản salon

    27/12/2013

    Hiều được một số nhu cầu cần thiết trong salon, cụ thể như rao vặt cần mua cẩn bán ..vv hoặc tuyển nhân viên, khuyến mãi, giới thiệu trung tâm dạy nghề..vv. Những bài viết tại khu vực này được hiển thị "tổng hợp từ các salon "tại danh mục chính của trang .

  • Hướng dẫn menu "Quản trị tin tức" tài khoản salon

    27/12/2013

    Khi chúng ta có những ý tưởng, muốn viết ra những ý tưởng đó. hoặc muốn viết bài cho nhánh chuyên mục thì nhánh menu này để chúng ta thực hiện viết bài cho phần menu "Bài viết" chứa các chuyên mục đã tạo.

  • Hướng dẫn menu "Quản trị chuyên mục" tài khoản salon

    27/12/2013

    Đề viết một bài viết ngoài tiêu đề của bài viết mà chúng ta thường đọc, thì trước khi đọc bài viết này phải đặt ở đâu. Đó được gọi là (thư mục) Trong phần này ta tạo nó trong phần" Quản trị chuyên mục"

  • Hướng dẫn menu "Quản trị sản phẩm" tài khoản salon

    27/12/2013

    Trong salon chúng ta có nhiều dịch vụ, mỗi một dịch vụ cần mô tả chi tiết như thế nào thì đây chính là phần hướng dẫn giúp bạn tự mô phỏng dịch vụ của mình dạng bài viết.

  • Hướng dẫn menu "Quản trị menu" tài khoản salon

    26/12/2013

    Đối với một trang web tất các tính năng đều bắt nguồn từ menu, và tiêu đề của những menu này phụ thuộc vào chủ đề hoặc chính xác là loại dịch vụ có trong salon bạn và bạn đặt tên cho nó theo ý bạn tại mục này.

  • Hướng dẫn menu "Khu vực phục vụ" tài khoản salon

    27/12/2013

    Salon bạn hiện đang phục vụ tại khu vực: quận, huyên, tỉnh thành..đây gọi là khu vực phục vụ - thông tin này được định vị trong quá trình tìm kiếm hoặc hiển thị theo khu vực.

  • Hướng dẫn menu

    27/12/2013

  • Hướng dẫn đăng ký đăng nhập tài khoản salon

    26/12/2013

    Tài khoản salon là tài khoản quản lý trang web salon của bạn, nếu chúng ta có sở hữu một salon tóc bất kỳ có thể tham gia vào cộng đồng và được hỗ trợ xây dựng trang web salon của bạn (miển phí )

Tin mới

Tiêu điểm