Đẹp

Nhan sắc đời thường của nữ cơ trưởng Vietnam Airlines đầu tiên

Huỳnh Lý Đông Phương sinh năm 1987, là nữ cơ trưởng đầu tiên của đội bay Airbus A321. Cô sở hữu khuôn mặt và vóc dáng không kém gì các siêu mẫu.

Thời trang

Mặc chân váy bút chì tới sở thật dễ!

Những chiếc chân váy bút chì có thể phối hợp cùng đa dạng kiểu áo giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn.

Bí quyết

Các tác dụng của sữa ong chúa

Sữa Ong Chúa thường được dùng như một loại thuốc bổ, hàm lượng dinh dưỡng cao, chống lão hóa da và cơ thể.

Hướng Dẫn Sử Dụng

Hướng dẫn menu "Khu vực phục vụ" của nhà cung cấp

Chi phí vận chuyển hàng hóa, từ cửa hàng tới người mua luôn phụ thuộc vào địa điểm cửa hàng tới người mua hàng.Nhánh menu này giúp NCC điều tiết "phụ thu" chi phí phù hợp tới từng khách hàng ở những địa điểm khác nhau.

Sao

Hé lộ 10 mỹ nhân gợi tình nhất thế giới

Những siêu mẫu và diễn viên gợi cảm nổi tiếng đã lọt Top 10 mỹ nhân gợi tình nhất thế giới do tạp chí Maxim bình chọn.

Salon

4 gợi ý tóc xoăn bạn nên làm để đón Tết

Không ít người đã lựa chọn tóc xoăn, tóc uốn thay cho mái tóc thẳng tự nhiên mềm mượt để thay đổi vào mỗi dịp giáp Tết. Sự thay đổi này không chỉ đem lại tinh thần thoải mái, tươi tắn dành cho phái nữ mà đồng thời cũng mang lại một vẻ ngoài mới mẻ giúp bạn đón Tết phấn khởi, xinh đẹp hơn nhiều lần. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những gợi ý cho mái tóc xoăn bồng bềnh duyên dáng bạn có thể sẽ lựa chọn trong những ngày Tết tới đây.

Cẩm Nang Tóc

10 nguyên tắc chăm sóc giúp tóc xoăn luôn bóng mượt

Không ít quý cô đã phải than trời khi thấy lọn tóc xoăn bóng mượt của mình đã biến mất ngay sau lần gội đầu tiên. Rõ ràng, làm được kiểu tóc xoăn ưng ý đã khó, giữ được nó luôn đẹp đẽ, bóng mượt như lúc mới làm còn... khó hơn.

Bệnh về tóc

RỤNG TÓC SAU KHI SINH

Rụng tóc sau khi sinh là hiện tượng xảy ra với cả những bà mẹ cho con bú và không cho con bú. Lượng tóc rụng ở mỗi bà mẹ là khác nhau. Thông thường thì rụng nhiều ở tháng đầu sau khi sinh và giảm dần sau 1-3 tháng. Tuy nhiên nhiều bà mẹ có thể bị rụng tóc kéo dài lâu hơn nếu không biết cách chăm sóc tóc.

Bệnh về da

CÁCH TRỊ HÔI NÁCH BẰNG GỪNG TƯƠI CỰC KỲ HIỆU QUẢ

Mùi hôi nách tuy không gây hại trực tiếp đến sức khỏe nhưng nó lại ảnh hưởng rất lớn tới cuộc sống của chúng ta. Nhưng bạn đứng lo lắng cách trị hôi nách bằng gừng tươi sẽ giúp bạn trị hôi nách cực kỳ hiệu quả, an toàn và siêu tiết kiệm.

Chế độ ăn

Sầu riêng bổ dưỡng nhưng không phải ai cũng nên ăn

Sầu riêng bổ dưỡng nhưng không phải ai cũng nên ăn

Tiêu điểm