Salon

4 gợi ý tóc xoăn bạn nên làm để đón Tết

Không ít người đã lựa chọn tóc xoăn, tóc uốn thay cho mái tóc thẳng tự nhiên mềm mượt để thay đổi vào mỗi dịp giáp Tết. Sự thay đổi này không chỉ đem lại tinh thần thoải mái, tươi tắn dành cho phái nữ mà đồng thời cũng mang lại một vẻ ngoài mới mẻ giúp bạn đón Tết phấn khởi, xinh đẹp hơn nhiều lần. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những gợi ý cho mái tóc xoăn bồng bềnh duyên dáng bạn có thể sẽ lựa chọn trong những ngày Tết tới đây.

  • 5 cách giữ lọn tóc xoăn hoàn hảo trong mùa đông hanh khô

    08/01/2014

    Nếu bạn cũng đang tìm kiếm những bí kíp đễ giữ độ xoăn hoàn hảo cho mái tóc thì hãy cùng tham khảo những tips dưới đây nhé!

  • Bật mí những bí mật nối tóc của sao Việt

    08/01/2014

    Bạn muốn có một mái tóc dài với nhiều kiểu tóc? Nhưng mái tóc của bạn hiện là tóc ngắn, ít tóc hay bạn muốn một mái tóc dài, dày, muốn có sự bồng bềnh, quyến rũ với nhiều kiểu tóc : uốn – duỗi – nhuộm…

  • Để mái tóc dài trở nên bớt "nhàm chán"

    25/09/2013

    Hãy thay đổi theo 3 gợi ý làm tóc dưới đây để tín đồ luôn cảm thấy được mới mẻ với mái tóc dài gắn liền trong nhiều năm.

  • Mở tiệm cắt uốn tóc

    25/09/2013

    Cắt uốn tóc là một trong những nghề làm đẹp xuất hiện từ khá lâu và có tốc độ phát triển nhanh nhất hiện nay. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy cửa hàng cắt uốn, chăm sóc tóc ở bất cứ nơi đâu, ở các tuyến phố lớn sầm uất hay nằm khuất nẻo trong các ngõ phố nhỏ, thậm chí tọa lạc tít trên tầng cao của các tòa chung cư,… Nhưng để mở và điều hành một tiệm cắt uốn tóc liệu có thực sự dễ dàng, bài viết sau đây sẽ giải đáp cho bạn điều đó.

  • Tổng số 5

Tin mới

Tiêu điểm