Hướng Dẫn Sử Dụng

Hướng dẫn menu "Quản trị hỗ trợ" tài khoản salon

27/12/2013

Hiều được một số nhu cầu cần thiết trong salon, cụ thể như rao vặt cần mua cẩn bán ..vv hoặc tuyển nhân viên, khuyến mãi, giới thiệu trung tâm dạy nghề..vv. Những bài viết tại khu vực này được hiển thị "tổng hợp từ các salon "tại danh mục chính của trang .

Nhánh menu này cho phép bài viết tại trang salon được đưa vào thư mục chung, chủ để của nhóm thư mục đã được tạo sẵn bao gồm các chuyên mục nằm trong menu nhóm "Cộng đồng" của trang chủ.

- Chuyên mục "Rao vặt" chúng ta chỉ việc viết bài có nhựng nội dung theo chủ đề ( cần mua, cần bán, bán rẻ, cần thuê...vv) rồi chọn vào chuyên mục này đăng bài viết.

- Chuyên mục "Tuyển dụng" hầu hết các salon đều có nhu cầu tyển nhân viên "mọi lúc mọi nơi", nhân viên thì chạy như "châu chấu" muốn tìm những salon  "hợp chủ, hợp thợ" thì đây là khu vực hợp lý cho những nhu cầu này nhất.

- Chuyên mục " Khuyến mãi" hầu hết nhiều khách hàng luôn luôn có nhu cầu thích khuyến mãi, đây cũng là phương châm điều tiết thời gian "rảnh" hoặc "thu hút" khách cùa nhiều salon . Chúng ta chỉ cần viết những thông tin khuyến mãi theo ngày theo giờ, từng dịch vụ điều tiết sao cho hiệu quả ( mỗi một gói cho một mã số nếu có số lượng, khách hàng gọi điện báo tên chọn mã số ...vv) Chúng ta diều tiết một cách thuận tiện không phải qua trung gian khác. khách hàng tìm những dịch vụ phù hợp với không gian thời gian vị trí salon để tới thuận tiện.

- Chuyên mục " Dạy nghề" hầu như mỗi salon đều có phương pháp và xu hướng đào tạo học viên, học viên muốn "tầm sư học đạo" sao cho đúng thầy quà cũng là một "gian nan" thì đây là chuyên mục cho các salon giới thiệu trung tâm đào tạo của mình giúp trò "tìm đúng thầy" và cũng là cách quảng trung tâm đào tạo của nhiều salon.

- Trên những chuyên mục chính này thì tùy theo nhu cầu yêu cầu góp ý chúng ta có thể có nhiều chuyên mục khác.

 

 

 

Thực chất đây là bài viết thuần túy giống như viết bài trong trang tin tức, bạn chỉ cần vào viết bài theo chủ đề đã được thiết lập sẵn mỗi khi có nhu cầu.

 

Cách thực hiện :

 

1. Đăng nhập tài khoản salon

 

2. Nhần vào dòng "Quản trị " phía trên tài khoản

 

3. Nhấn vào biểu tượng nhà cung cấp

 

Nhần vào mục "Quản trị hỗ trợ"

 

Xuất hiện hộp thoại sau muốn viết bài nhấn vào thêm bài viết

 

 

Bạn cần rao hay mục đích gì thì đó chỉ là nội dung thao tác như viết bài trong mục hướng dẫn tin tức

 

 

Trên những khu vực khoanh màu như trên chúng ta thao tác tất cả cho nó hoàn thiện

Lưu ý bước cuối cùng là nhấn vào nút "Luu lại" cuối trang hay phía trên cho bài viết được hoàn tất.

sau này muốn chỉnh sửa nội dung hay xóa bài thì quay lại đây tìm nút " sửa" hoặc "xóa " bài viết đó.

 

Xem thêm:

Rao vặt
 

Tin mới

Tiêu điểm