Hướng Dẫn Sử Dụng

Hướng dẫn menu "Quản trị sản phẩm" tài khoản salon

27/12/2013

Trong salon chúng ta có nhiều dịch vụ, mỗi một dịch vụ cần mô tả chi tiết như thế nào thì đây chính là phần hướng dẫn giúp bạn tự mô phỏng dịch vụ của mình dạng bài viết.

Cùng một công việc mỗi salon có một hướng phục vụ khác nhau tạo ra những hiệu quả mang nét đặc trưng riêng của từng salon, vậy chúng ta hãy mô phỏng dịch vụ của mình thông qua dạng bài viết truyền đạt cho khách hàng của mình hiểu về những dịch vụ bạn có. Ví dụ như hình dưới viết về dịch vụ uốn tóc ( bài viết này được chọn vào nhóm dịch vụ Uốn-Duỗi-Nhuộm).

 

 

 

Các bước thao tác cho menu này:

 1. Đăng nhập tài khoản salon

 2. Nhần vào dòng "Quản trị " phía trên tài khoản

 

 

3. Nhấn vào biểu tượng nhà cung cấp

 

4. nhấn vào dòng "quản trị Sản phẩm"

 

 

Xuất hiện một trang như hình dưới nhấn vào  (THÊM SẢN PHẨM) để tới phần viết bài cho dịch vụ.

 

 

 Xuất hiện một trang như hình dưới đây ( nhìn loằng ngoằng phải không), để đơn giản chúng ta chỉ quan tâm vào những khu vực chính được khoanh tròn trên hình. 

 

 

 

* Khu vực khoanh tròn (1) là tên dịch vụ bạn ( bạn đặt tên cho nó vào ô này )

 

* Khu vực khoanh tròn (2) bạn chọn nhóm cho dịch vụ này ( ở phần hướng dẫn menu dịch vụ chúng ta đã tạo ra các nhóm của dịch vụ, đây chính là bài viết  cho nhóm dịch vụ đó )

 

*khu vực khoanh tròn (3) Mô tả ngắn gọn vài dòng làm tiêu đề Hoặc bỏ trống cũng được )

 

* Khu vực  Khoanh tròn (4) chọn hình ảnh mang tính đặc trưng cho dịch vụ ( không có bỏ trống cũng đẹp )

 

* Khu vực khoanh tròn (5) là nơi viết bài đưa hình ành minh họa ( đây chính là trọng tâm hiển thị bài dịch vụ ngoài trang)

- Tại phần này trên thanh trạng thái chính là những công cụ viết bài chuyên nghiệp ( bạn đưa con trỏ chuột vào để  tìm hiều hoặc nhấn trực tiếp vào biểu tượng đó để thao tác )

- Nếu thấy khó thì chỉ cần gõ nội dung theo mặc định rồi khám phá sa, nếu muốn chèn hình thì bạn xuống dòng rồi chòn vào biểu tượng chèn hình như hình trên. Tương tự như vậy muốn chèn thêm hình hoặc chữ thì cứ thế mà thao tác miễn sao mô phỏng hết ý của bạn.

- Hình bạn đưa vào có thể thu nhỏ kéo lớn bàng thủ thuật trực tiếp nháy vào góc hình rồi kéo ( hoặc bạn có thể dùng phần mềm thiết kế kích cỡ đẹp rồi chèn vào )

- Bạn cũng có thể coppy nội dung hoặc hình ành trên trang web khác (miễn sao nó là web) rồi pass trực tiếp vào phần này thì bài viết của bạn vẫn ok.

* Khu vực khoan tròn (6) cực kì quan trong nó lưu trữ thành quà của bạn nãy giờ đó. Sau khi hoàn thành bài viết hoặc quay lại sửa bài viết này bước cuối cùng chúng ta cũng đừng quên nhấn nút này và đợi một chút xíu cho quá trình lưu thành công.

 

 

 

 
 

Tin mới

Tiêu điểm