Hướng Dẫn Sử Dụng

Hướng dẫn đăng ký tài khoản nhà cung cấp

29/12/2013

salontocviet.vn là trang cộng đồng salon chuyên ngành, có đa dạng khách hàng. Để phục vụ tốt hơn cho mọi nhu cầu, chúng tôi xây dựng liên kết 3 dạng khách hàng (Khách hàng - Salon - Nhà cung cấp). salon là người giới thiệu sản phẩm từ trang sản phẩm cũng chính làm người bán hàng từ trang sản phẩm đó thông qua tài khoản salon của họ.

Nếu bạn là nhà cung cấp muốn quan tâm tới dịch vụ của chúng tôi rất đơn giản bạn chỉ cần đăng ký một tài khoản khách hàng bình thường và liên hệ 08.66.533.666 chúng tôi xẽ nâng cấp tài khoản của bạn thành nhà cung cấp.

- Đến với chúng tôi các bạn được cung cấp một trang web bán hàng online hoàn hảo, với nhiều tính năng cộng đồng vượt trội hơn hẳn với trang web riêng lẻ độc lập.

- Trang sản phẩm của nhà cung cấp được trực tiếp đưa vào trang sản phẩm chung với menu lọc sản phẩm theo từng chủng loại chi tiết và sản phẩm của các bạn được chúng tôi hỗ trợ "là người thay bạn bán hàng và giao hàng" nói chính xác hơn salon là người "bán hàng và mua hàng" chúng tôi là người giao hàng ( nếu thỏa thuận yêu cầu từ đơn hàng, đương nhiên tính phí hỗ trợ giao hàng).

- Với toàn quyền "quản trị" Nhà cung cấp có thể tự quản lý giao dịch, hơn nữa khi các bạn tham gia lên đây không nhất thiết là bán hàng online mà gian hàng của bạn là phương tiện giới thiệu sản phẩm cho khách hàng biết tới cửa hàng của bạn và đến mua trực tiếp.

 

 

 

 

 

Tin mới

Tiêu điểm