Thời trang

Mặc chân váy bút chì tới sở thật dễ!

12/01/2014

Những chiếc chân váy bút chì có thể phối hợp cùng đa dạng kiểu áo giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn.

1. Chân váy bút chì + sơ mi

Với đặc tính thanh lịch thì chân váy bút chì không thể hợp với thứ gì hơn một chiếc sơ mi thật điệu đà và duyên dáng. 

Chân váy bút chì và sơ mi đều có rất nhiều kiểu dáng và mẫu mã để bạn tha hồ chơi trò chơi phối hợp đồ. Nhìn chung, sơ mi và chân váy bút chì càng đơn giản thì lại càng nhã nhặn, lịch sự và phù hợp với môi trường công sở.

Các mẫu sơ mi từ sơ mi voan bồng bềnh, sơ mi lụa sang trọng, sơ mi tay bồng điệu đà, sơ mi không tay quyến rũ....miễn là có dáng suông, hoặc dáng ôm thì đều phù hợp với mọi loại chân váy bút chì. 

 - 1

 - 2

Sơ mi luôn phối hợp hoàn hảo cũng chân váy bút chì 

 - 3

 - 4

 - 5

Những mẫu sơ mi không quá cầu kỳ phối hợp với đủ loại chân váy bút chì

 - 6

 - 7

Sơ mi tay phồng + váy bút chì = cô nàng công sở quyến rũ, đài các

 - 8

Sơ mi không tay cũng rất hợp với kiểu váy này

 - 9

Một mẫu sơ mi đơn giản phối với chiếc váy đặc sắc

Chân váy bút chì + áo len mỏng

Trong những ngày xuân nắng ấm, bạn không cần nhất thiết phải khoác lên mình chiếc áo len dày to sù sụ. Thay vào đó, các mẫu áo len móc, áo len dệt kim mỏng mịn rất nhẹ nhàng và phù hợp với tiết trời đầu xuân hơn. 

Cũng giống như áo sơ mi, những mẫu áo len phù hợp nhất với mội trường văn phòng, công sở là kiểu áo nữ tính, đơn giản, có thể có vài điểm nhấn duyên dáng. Các loại áo len thêu móc cầu kỳ hoặc có họa tiết nhí nhảnh, bạn nên để dành cho những dịp đi chơi cùng bạn bè. 

Áo len đơn giản, mỏng manh cũng hợp với chân váy bút chì chẳng khác gì áo sơ mi. Vì vậy nếu chọn áo theo tiêu chí trên, bạn sẽ chẳng bao giờ lo mình lạc mốt hoặc kém thanh lịch khi phối áo len mỏng với chân váy bút chì tới sở. 

 - 10

 - 11

 - 12

Áo len mỏng kết hợp với chân váy bút chì

Áo peplum + chân váy bút chì 

Sang trọng và hợp thời, áo peplum cũng có thể phối cùng chân váy bút chì. Điều kiện cần và đủ để bạn diện kiểu mốt này đó là dáng người phải thon thả và mảnh mai.

Nếu bạn bị thừa cân, những chiếc áo peoplum cùng chân váy bút chì sẽ biến bạn trở thành thảm họa thời trang nơi công sở. 

 - 13

 - 14

Đổi gió với mẫu áo peplum

Khi trời lạnh hãy chọn áo khoác đúng kiểu

Chân váy bút chì cũng không hề kén các mẫu áo khoác như bạn tưởng. Bạn có thể chọn loại áo jacket ôm hoặc jacket ngắn sang trọng.

Ấm áp nhất là chọn kiểu áo khoác dáng suông dáng lai giữa áo măng tô cổ điển với áo blazer hiện đại làm từ dạ. Với kiểu áo này, khi phối cùng chân váy bút chì và bốt cao gót, trông bạn sẽ rất sành điệu và lịch lãm. 

 - 15

 - 16

 - 17

Áo khoác dáng suông "đứng đắn" nên có độ dài ngắn hơn chiếc váy bút chì một chút

 - 18

Với áo măng tô dạ cổ điển

 - 19

Mặc cùng áo jacket ngắn thanh kịch

 

 

Thu Hương
 
 

Tin mới

Tiêu điểm