Bệnh về da

CÁCH TRỊ HÔI NÁCH BẰNG GỪNG TƯƠI CỰC KỲ HIỆU QUẢ

16/06/2014

Mùi hôi nách tuy không gây hại trực tiếp đến sức khỏe nhưng nó lại ảnh hưởng rất lớn tới cuộc sống của chúng ta. Nhưng bạn đứng lo lắng cách trị hôi nách bằng gừng tươi sẽ giúp bạn trị hôi nách cực kỳ hiệu quả, an toàn và siêu tiết kiệm.

Không chỉ là giúp cho các món ăn thơm ngon hơn, gừng tươi còn là một vị thuốc vô cùng quý giá.Theo y học cổ truyền, gừng có vị cay, tính ấm, có tác dụng tán hàn, ôn trung, tiêu đàm, hành thủy, giải độc. 

 

 Cách trị hôi nách bằng gừng tươi cực kỳ hiệu quảGừng tươi chứa 20-25% là tinh dầu và 20-30% là chất cay. Các chất này có tác dụng ngăn ngừa quá trình ra mồ hôi và giúp vùng nách chân khô thoáng hơn cũng như chữa hôi nách hôi chân hiệu quả.

Cách trị hôi nách bằng gừng tươi cực kỳ hiệu quả

  • Rửa sạch một củ gừng tươi.
  • Ép lấy nước và bôi vào nách, chân ngày vài lần,

Cách trị hôi nách bằng gừng tươi sẽ hiệu quả hơn khi bạn thực hiện đều đặn. Nó sẽ giúp bạn loại bỏ được mùi hôi, cho nách được khô thoáng dễ chịu.Cách trị hôi nách bằng gừng tươi cực kỳ hiệu quảKhi sử dụng cách trị hôi nách bằng gừng tươi, những tinh chất thơm trong củ gừng sẽ thẩm thấu sâu vào trong da và loại bỏ mùi hôi nách khó chịu. Nên sử dụng kiên trì và thường xuyên để cho hiệu quả cao hơn.  Cách trên khá đơn giản và dễ thực hiện, nhưng tốn nhiều thời gian, đòi hỏi chúng ta phải kiên trì nếu không mùi hôi sẽ quay trở lại.

 

 

 

Thấu hiểu điều đó các chuyên gia của chúng tôi đã nghiên cứu và tìm ra cách trị hôi nách vĩnh viễn bằng thảo dược Hoàng Cung Huế giúp bạn  chữa khỏi hôi nách hoàn toàn từ 1 đến 3 tháng.

 
 

Tin mới

Tiêu điểm