Bí quyết

Mặt nạ sữa ong chúa làm đẹp da

17/06/2014

Dưỡng chất từ sữa ong chúa giúp da mềm mại, không bị khô nứt và làm trẻ hóa làn da vì nó hàm chứa các nội tiết tố có tác dụng thúc đẩy quá trình tăng trưởng của tế bào da.

Dưỡng chất từ sữa ong chúa giúp da mềm mại, không bị khô nứt và làm trẻ hóa làn da vì nó hàm chứa các nội tiết tố có tác dụng thúc đẩy quá trình tăng trưởng của tế bào da. Đó cũng là lý do mà sữa ong chúa thường được nằm trong danh sách các thực phẩm làm đẹp của chị em. Mặt nạ sữa ong chúa nếu biết sử dụng đúng cách sẽ giúp làn da chị em trở nên mịn màng, tươi mát. Dưới đây là một công thức thường được áp dụng.

Sử dụng mặt nạ chăm sóc da. Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Công thức 1 :

Chuẩn bị:

  • 50mg Sữa ong chúa.
  • 1 lòng đỏ trứng gà.
  • 1 muỗng mật ong .

Cách làm :

Với công thức này, cách làm rất đơn giản, bạn chỉ cần hòa xoa đều lên da mặt vào buổi tối, làm chừng 7 tối liên tiếp là một liệu trình. Làm 3 liệu trình như vậy da mặt trở nên bóng láng, say đó nghỉ một liệu trình rồi lại làm tiếp tục đén khi da đỏ hồng lên thì nghỉ. Việc làm như vậy vào mỗi buổi tối ngoài tác dụng làm đẹp da còn có các tác dụng tốt cho sức khỏe như ngủ tốt, cảm thấy da mặt nhẹ nhàng, để cả đêm sáng dậy sớm lại rửa bằng nước ấm.

Lưu ý khi sử dụng mặt nạ sữa ong chúa:

Đối với người da nóng: Trước khi đắp mặt nạ bạn nên dùng cà chua xắt lát thoa đều trên mặt chừng 10 phút sau đó rửa sạch mặt, sau đó mới đắp mặt nạ
Đối với người da nhờn: Trước khi đắp mặt nạ bạn nên xắt lát chanh thật mỏng xoa đều trên mặt sau đó rửa sạch, 10 phút sau thì có thể sử dụng mặt nạ.

Công thức 2:

Chuẩn bị:

  • Sữa ong chúa : ½ muỗng café
  • Dầu thực vật: 1 muỗng cafe
  • Nước hoa hồng: 1 muỗng café

Cách làm:

Các bạn cho tất cả các nguyên liệu trên vào tô sạch và trộn đều lên cho đến khi hỗn hợp sánh. Sau đó bôi lên da để khoảng 15-20 phút. Sau đó rửa sạch bằng nước lã. Mỗi tuần các bạn thực hiện cách làm mặt nạ này cho da mặt 2 lần sẽ giúp xe lỗ chân lông, giảm được các vết thâm do mụn để lại và có một làn da trắng hồng mịn màng.

 
 

Tin mới

Tiêu điểm