Đẹp

Sắc màu ngọt 'đổ bộ' catwalk những ngày mưa

Những gam màu hồng, cam hay xanh tạo nên sự trẻ trung, pha chút ngọt ngào cho mùa thu đông ảm đạm.

  • Vượt Hồ Ngọc Hà và Mỹ Tâm, Jvevermind là 'sao mạng' được hâm mộ nhất

    11/08/2013

    Tạp chí Forbes Việt Nam vừa công bố 10 người có số lượng người hâm mộ nhiều nhất trên mạng, bao gồm những người hâm mộ cả trên Facebook, YouTube, POPS, Zing.

  • Sao châu Á lỡ 'kết' thương hiệu mang tên

    09/07/2013

    Việc sử dụng những câu slogan để làm "tuyên ngôn thời trang" vốn không phải là điều xa lạ với giới mộ điệu và cũng có không ít các nhà thiết kế đã đưa những câu nói "nhạy cảm" vào thiết kế của mình nhằm thể hiện cá tính và phong cách bản thân. Mặc dù rằng thời trang xứng đáng được coi như là một cuộc chơi bất quy tắc, không rào cản nhưng những thiết kế cá tính này đôi khi vẫn vấp phải những phản ứng trái chiều của một số bộ phận công chúng.

  • Những Mỹ nhân Hoa ngữ được ví với các loài hoa

    09/07/2013

    Lưu Diệc Phi có vẻ đẹp thoát tục, tinh khôi. Dù giữa làng giải trí đầy bon chen, vẻ đẹp của Diệc Phi vẫn không ngừng tỏa sáng tinh khiết, rất giống với vẻ đẹp của đóa Sen hồng trên mặt ao bùn.

  • 4 mẹo trang điểm khiến mắt thêm sức hút

    09/07/2013

    Mắt là điểm nhấn trọng yếu trên khuôn mặt khi trang điểm, sử dụng màu bóng mắt hợp lý và các đường kẻ mắt sẽ làm mắt thêm có thần và càng quyến rũ hơn nhưng không kém phần tự nhiên.

  • Trang điểm rực rỡ sắc hoa anh đào

    09/07/2013

    Một chút sắc màu của hoa anh đào sẽ mang lại cho bạn sức sống mãnh liệt như mùa xuân, lan toả không khí ấm áp vào thế giới xung quanh!

  • Mốt trang điểm tự nhiên 'lên ngôi' ở show Valentino

    09/07/2013

    Tuần lễ thời trang cao cấp Paris Haute Couture Fashion Week Thu 2013 đang là tâm điểm chú ý của những người yêu thích thời trang. Bộ sưu tập mới đây của Valentino gây tiếng vang không chỉ bởi thiết kế trang nhã với các họa tiết thêu công phu, mà còn ở cách trang điểm và làm tóc hài hòa trang phục.

  • Phong cách thời trang trùng hợp bất ngờ của công nương Kate và bé Surj

    16/06/2013

    Nổi tiếng từ khi còn rất nhỏ, Suri Cruise luôn là tâm điểm của cánh paparazzi mỗi khi cô bé xuất hiện ở bất kì nơi đâu. Đặc biệt hơn, cô con gái xinh xắn của cặp đôi Tom Cruise và Katie Holmes còn từng được đồn đại rằng đang chuẩn bị cho ra mắt dòng sản phẩm thời trang trẻ em của riêng mình. Nguyên nhân một phần là bởi gout thời trang của Suri vẫn được đánh giá khá cao so với lứa tuổi nhi đồng của mình.

  • Làn da nâu đều màu và bóng mịn đầy mê hoặc của các thiên thần Victoria's Secret sẽ chẳng còn là mơ ước quá xa vời.

    12/06/2013

    Khác với châu Âu, phụ nữ châu Á thường ưa chuộng làn da trắng mịn. Chính vì vậy, những cô nàng "tân tiến" chót mê mẩn da nâu lại có phần thiệt thòi khi có quá ít chia sẻ và bí quyết để có được màu da nâu mơ ước. Thay vào đó, nhiều quý cô phải "cắn răng" rút hầu bao 1 khoản kha khá đến nhuộm da tại các thẩm mỹ viện uy tín, với mong ước sẽ sớm sở hữu làn da nâu rất vừa mắt, và đặc biệt là căng bóng như làn da nổi tiếng của những thiên thần nội y trên sàn diễn đình đám Victoria's Secret.

  • Diễm Hương rực rỡ ngày hè

    07/06/2013

    Vào một ngày thảnh thơi, không bận rộn với công việc, Hoa hậu dạo phố với nụ cười ngọt ngào.

Tin mới

Tiêu điểm