Đẹp

4 mẹo trang điểm khiến mắt thêm sức hút

09/07/2013

Mắt là điểm nhấn trọng yếu trên khuôn mặt khi trang điểm, sử dụng màu bóng mắt hợp lý và các đường kẻ mắt sẽ làm mắt thêm có thần và càng quyến rũ hơn nhưng không kém phần tự nhiên.

Mắt là điểm nhấn trọng yếu trên khuôn mặt khi trang điểm, sử dụng màu bóng mắt hợp lý và các đường kẻ mắt sẽ làm mắt thêm có thần và càng quyến rũ hơn nhưng không kém phần tự nhiên.

 

Để làm mắt sáng và sắc nét hơn bên cạnh việc phải định hình hình dáng mắt cho tốt, còn phải sử dụng màu bóng mắt hợp lý, phụ nữ càng lớn tuổi, mắt càng mệt mỏi và mất đi thần thái, vài mẹo sau sẽ giúp bạn khắc phục điều đó.

Vùng dưới mắt sát chân mày thoa 1 chút son màu sáng



Nghe có vẻ lạ lùng, nhưng đây lại là 1 tuyệt chiêu được nhiều chuyên viên makeup ứng dụng, không thoa quá nhiều, bạn chỉ cần lấy 1 chút son hồng phớt sáng màu ra tay và nhẹ nhàng tản lên vùng dưới sát chân mày, có thể làm cho mắt của bạn thêm sáng, nhưng phải nhớ là không để son dính lên chân mày.

Đánh sáng đầu mắt


Trong hộp màu mắt của bạn sẽ có gam bóng mắt màu nhạt và đậm, bạn nên dùng gam màu nhạt này đánh sáng đầu mắt, hoặc sử dụng hẳn bóng mắt màu ngọc trai đánh sáng đầu mắt, sẽ tăng cường độ nét cho mắt.

Lông mi không cần mascara


Nghe có vẻ vô lý, nhưng thực chất bạn chẳng cần mascara cho những lúc trang điểm nhẹ nhàng khi đi dạo phố hay đến công sở bởi lẽ nó làm mắt bạn có vẻ giả đi, thay vào đó, bạn chỉ cần chuốt 1 lớp mascara trong suốt (có thể sử dụng loại làm dài mi) sau đó nhẹ nhàng kết hợp với bóng mắt màu cafe, đồng vàng nhạt, phần mi dưới sử dụng mà bạc có ánh nhũ sẽ vô cùng bắt sáng. 

Màu nào cho gò má để làm mắt sáng hơn?


Chuyên gia bật mí: " Bạn có thể lựa chọn các hệ màu má hồng phấn có nhũ lấp lánh thoa theo đường tròn bắt đầu từ điểm cao nhất của xương hàm dần lên phía thái dương, tạo độ lan tỏa đầy quyến rũ, sẽ có tác dụng bổ trợ làm mắt sáng hơn.
 
 

Tin mới

Tiêu điểm