Đẹp

Mốt trang điểm tự nhiên 'lên ngôi' ở show Valentino

09/07/2013

Tuần lễ thời trang cao cấp Paris Haute Couture Fashion Week Thu 2013 đang là tâm điểm chú ý của những người yêu thích thời trang. Bộ sưu tập mới đây của Valentino gây tiếng vang không chỉ bởi thiết kế trang nhã với các họa tiết thêu công phu, mà còn ở cách trang điểm và làm tóc hài hòa trang phục.

Các người mẫu trình diễn ở Paris Fashion Week được trang điểm nude nhẹ nhàng, đẹp thanh thoát.

 

Tuần lễ thời trang cao cấp Paris Haute Couture Fashion Week Thu 2013 đang là tâm điểm chú ý của những người yêu thích thời trang. Bộ sưu tập mới đây của Valentino gây tiếng vang không chỉ bởi thiết kế trang nhã với các họa tiết thêu công phu, mà còn ở cách trang điểm và làm tóc hài hòa trang phục.

 

Tông trang điểm tự nhiên và tóc tết cách điệu giúp nổi bật trang phục cầu kỳ của Valentino.

 

Tông trang điểm tự nhiên và tóc tết cách điệu giúp nổi bật trang phục cầu kỳ của Valentino.

 

Tại hậu trường sân khấu, các người mẫu được đội trang điểm của Pat McGrath và Guido Palau thực hiện với tông tự nhiên nền nã. Lớp nền được tán mỏng, phủ sương và điểm chút màu sáng để gương mặt tươi tắn, ngoài ra không dùng mascara hay quá chú trọng vào mắt. Khi nhìn qua, gương mặt người mẫu dường như không trang điểm. Mái tóc tết với cách điệu, tạo thành những bờm tóc xinh xắn cũng là điểm nhấn chính, giúp nổi bật trang phục cầu kỳ.

Chuyên gia trang điểm của Valentino, Pat McGrath cho biết: "Chúng tôi mang tới nét đẹp tinh tế bằng phương pháp kết hợp cổ điển lẫn hiện đại. Lớp nền tự nhiên, nổi bật nhờ những điểm nhấn trên khuôn mặt như chút kem nâu nhạt ở mắt, mascara màu nâu hay ít bột nâu nhạt, tán đều trên đường chân mày. Phấn má màu hồng hoặc hồng nhạt, với son môi màu san hô giúp tạo nên vẻ đẹp trong sáng và thuần khiết cho các người mẫu".



















 

 
 

Tin mới

Tiêu điểm