Thời trang

Sao Hollywood đua nhau lấn sân sang lĩnh vực thời trang

16/10/2013

Ngày nay, việc những ngôi sao lừng danh thế giới lấn sân sang lĩnh vực thời trang không còn là chuyện hiếm. Ở đây chúng ta có thể kể tới chị em Kim, Khloe và Kourtney Kardahisan. Từ việc làm người mẫu cho một số thương hiệu thời trang nổi tiếng, giờ đây họ đã chính thức ra mắt những nhãn hàng thời trang của riêng mình.

Ngày nay, việc những ngôi sao lừng danh thế giới lấn sân sang lĩnh vực thời trang không còn là chuyện hiếm. Ở đây chúng ta có thể kể tới chị em Kim,Khloe và Kourtney Kardahisan. Từ việc làm người mẫu cho một số thương hiệu thời trang nổi tiếng, giờ đây họ đã chính thức ra mắt những nhãn hàng thời trang của riêng mình. 
 
Không chỉ giới người mẫu, các diễn viên, ca sỹ, người dẫn chương trình truyền hình cũng tham gia vào hàng ngũ thiết kế thời trang đông đảo. Những trang phục của họ thậm chí còn rất ăn khách, một phần nhờ vào danh tiếng của các ngôi sao. Cùng điểm danh những gương mặt thành danh trên lĩnh vực tay trái này nhé.

Sao Hollywood đua nhau lấn sân sang lĩnh vực thời trang
Ngoài thương hiệu K-Dash hợp tác với QVC, ba chị em Kim, Khloe và Kourtney Kardahisan cũng đã hợp tác với Sears phát hành Kardashian Kollection, một dòng thời trang có giá phải chăng và cả đồ trang sức, đồ lót.

Sao Hollywood đua nhau lấn sân sang lĩnh vực thời trang

Những mẫu trang phục của ba chị em Kim, Khloe và Kourtney Kardahisan.


Lauren Conrad, người đẹp của show truyền hình ăn khách The Hills sở hữu 
ba dòng trang phục: The Lauren Conrad Collection, LC by Lauren Conrad và Paper Crown.




Những mẫu mã rất nữ tính trong BST Paper Crown.


Gwen Stefani có một con mắt tuyệt vời với thời trang. Trong năm 2004, nữ ca sĩ của No Doubt đã ra mắt dòng quần áo mang tên L.A.M.B. Thương hiệu thời trang này là tên viết tắt album solo Love. Angel. Music. Baby của Gwen. 



Túi xách và trang phục của L.A.M.B.


Công chúa pop Avril Lavigne tung ra dòng quần áo nhãn hiệu Abbey Dawn trong năm 2008. Abbey Dawn là một nickname do cha của Avril đặt hồi bé.




BST Abbey Dawn


Cặp song sinh Mary -Kate và Ashley Olsen đã có hai dòng quần áo thiết kế chung với nhau: The Row và Elizabeth & James. Những nhà thiết kế thời trang trẻ này cũng đã làm việc với Wal-Mart để tạo ra một dòng thời trang hướng tới lứa tuổi tween và teen.




Một số mẫu trong BST The Row.


Trong năm 2005, cựu thành viên nhóm nhạc  *NSYNC - Justin Timberlake - đã cho ra mắt dòng trang phục mang tên William Rast với người bạn thời thơ ấu, Juan Ayala. Tên của dòng trang phục là sự kết hợp tên hai ông nội của Justin Timberlake và Juan Ayala.




Dòng thời trang William Rast.


Không chỉ quyến rũ khán giả với show truyền hình The Hills và The City, trong năm 2008, mỹ nhân Whitney Port đã quyết định cho ra mắt dòng sản phẩm thời trang của chính mình mang tên Whitney Eve .




BST Whitney Eve

Sự thành công của bộ sưu tập đồ trang sức House of Harlow đã khiến Nicole Richie quyết định mở rộng sang cả lĩnh vực may mặc. Trong năm 2010, Nicole cũng tung ra những mẫu trang phục mang tên Winter Kate.


House of Harlow 1960


Winter Kate


Madonna và cô con gái Lourdes Leon "Lola" hợp tác với Macy tạo ra dòng trang phục Material Girl, một dòng thời trang lấy cảm hứng từ phong cách Punk của những năm 1980. Cả Taylor Momsen và Kelly Osbourne đều là một trong những gương mặt đại diện cho thương hiệu này.




Material Girl


Cựu thành viên nhóm Spice Girl, Victoria Beckham, bắt đầu tiến vào làng thời trang với việc thiết kế một dòng quần jeans cho Rock & Republic. Sau này Victoria đã thiết kế nhãn hiệu denim của riêng mình và tạo ra dòng thời trang riêng của Victoria Beckham mang tên DVB Style.




DVB Style


Bộ sưu tập đầu tiên của Jessica Simpson tung ra trong năm 2005 là sự hợp tác thiết kế giày với hãng Nine West. Nhờ sự phổ biến của dòng sản phẩm này, Jessica Simpson bắt đầu bổ sung thêm vào bộ sưu tập của mình những mặt hàng khác như túi xách, đồ trang sức, nước hoa và quần áo dành cho thiếu nhi và phụ nữ.




BST của Jessica Simpson.


Beyoncé Knowles hợp tác với mẹ (người thiết kế tất cả các trang phục cho nhóm nhạc Destiny's Child) để tạo ra dòng trang phục mang tên House of Dereon.




Trang phục của House of Dereon.


Hilary Duff cũng tung ra hai dòng quần áo riêng của mình là Stuff by Hilary Duff 
(đã ngưng sản xuất trong năm 2008) và Femme cho DKNY Jeans.


Stuff by Hilary Duff 


Femme cho DKNY Jeans


Công chúa Disney - Miley Cyrus - hợp tác với nhà thiết kế Max Azria và cho ra mắt dòng sản phẩm thời trang đầu tiên. Đó là một bộ sưu tập quần áo có giá cả phải chăng, hướng tới đối tượng khách hàng là những bé gái và các cô gái trẻ. Dòng trang phục này đã được chuỗi cửa hàng bản lẻ khổng lồ Wal-Mart phát hành.






Với niềm đam mê thời trang, tay bass của ban nhạc rock Fall Out Boy - Pete Wentz - đã tạo ra dòng sản phẩm Clandestine Industries trong tầng hầm của anh vào năm 2006. Thương hiệu này chuyên về những trang phục đơn giản như hoodie và áo thun in họa tiết.




Clandestine Industries


Jennifer Lopez  sở hữu nhiều dòng quần áo bao gồm JLO by Jennifer Lopez, Sweetface, JustSweet và Jennifer Lopez Collection kết hợp với Kohl's.


Sweetface


JustSweet


Rapper Jay-Z (ông xã của Beyoncé Knowles) cũng không chịu thua kém vợ khi thành lập nhãn hiệt Rocawear với Damon Dash. Dòng trang phục này cuối cùng đã thuộc toàn quyền sở hữ của Jay-Z vào đầu năm 2006. Trong năm 2007, anh đã bán lại bản quyền cho Iconix Brand Group.




Rocawear


Sienna Miller đã hợp tác với chị là nhà thiết kế thời trang Savannah Miller để cùng tạo ra dòng trang phục đầu tiên do mình tự thiết kế. Nữ diễn viên của Alfie đã tung ra nhãn hiệu Twenty8Twelve trong năm 2007.




Twenty8Twelve


Năm 2003, nam ca sỹ 50 Cent quyết định bắt tay với Marc Ecko (người sáng lập của Eckō Unlimited) để thiết kế dòng quần áo G-Unit. Rapper này đã giành được quyền kiểm soát công ty sau khi anh và Eckō không còn hợp tác nữa.




G-Unit


Khi quần legging lên ngôi, cô nàng rắc rối Lindsay Lohan đã tung ra 6126, một dòng thời trang tập trung vào phụ kiện slinky. Được đặt tên theo ngày sinh của Marilyn Monroe (ngày 6 tháng 1 năm 1926), thương hiệu này hiện được mở rộng ra nhiều loại trang phục thời trang khác.





Những kiểu dáng từ dòng trang phục của Lilo.


Trong tháng 5/2007, siêu mẫu Kate Moss hợp tác độc quyền với nhãn hiệu Topshop để làm ra một dòng quần áo sẽ được bán trong các hệ thống cửa hàng của hãng này. Siêu mẫu từng gây ra náo loạn cho các phương tiện truyền thông khi Kate xuất hiện trong tủ kính cửa hàng trên đường Oxford để làm người mẫu cho một chiếc váy màu đỏ từ bộ sưu tập.


Kate Moss đứng trong tủ kính để làm người mẫu với chiếc váy đỏ.


Những mẫu mã trong BST của Kate Moss


Ông trùm hip-hop P. Diddy tung ra nhãn hiệu Sean John vào năm 1998. 
Năm 2004, Sean John đã được Hội đồng các nhà thiết kế thời trang của Mỹ
trao giải thưởng "Men's Designer of the Year" (Nhà thiết kế nam của năm).




BST Sean John


Ngoài việc chơi trong ban nhạc rock Good Charlotte, anh em sinh đôi Benji và Joel Madden còn là chủ sở hữu của DCMA Collective. Đây là dòng quần áo bắt nguồn từ MADE Clothing, một thương hiệu mà cặp song sinh này đã tạo ra với người anh khác của họ - Josh Madden.




DCMA Collective


Siêu mẫu Christy Turlington hợp tác với nhãn hiệu thể thao Puma để tạo ra một dòng trang phục dành cho dân tập yoga có tên Mahanuala.




Trang phục yoga Mahanuala.


Siêu sao quần vợt Serena Williams đã thể hiện ngay tình yêu của mình với thời trang khi bằng việc tung ra dòng quần áo mang tên Aneres vào năm 2004. Aneres là tên của Serena được đánh vần ngược.
 
 

Tin mới

Tiêu điểm