Đẹp

Ngô Thanh Vân lọt top 10/50 trong danh sách người đẹp nhất thế giới 2013

12/01/2014

Ngô Thanh Vân chỉ kém sắc so với 9 mỹ nhân khác của thế giới

Ngô Thanh Vân lọt top 10/50 trong danh sách người đẹp nhất thế giới 2013

Mới đây, trang World-Actuality công bố danh sách Top 50 người phụ nữ đẹp nhất thế giới 2013 và nghệ sỹ Việt Nam Ngô Thanh Vân đã bất ngờ có mặt trong top 10 gương mặt quyến rũ nhất thế giới năm qua.

Theo những gì World Actually giới thiệu, Ngô Thanh Vân là “một người mẫu/diễn viên/ca sỹ xinh đẹp của Việt Nam. Cô thành công trong mọi lĩnh vực mình hoạt động và vẻ đẹp của cô thực sự cuốn hút và thuần khiết.”

 - 1

Ngô Thanh Vân là một gương mặt phổ biến với fan điện ảnh thế giới

Tuy vậy, “đả nữ” của màn ảnh Việt cũng xác nhận: "Hiện chưa có thông báo chính xác từ nguồn chính thức nên Vân cần xác định thông tin này rõ ràng trước khi có phát biểu chính thức trước giới truyền thông tại Việt Nam. Mỗi một cuộc bình chọn đều có những quy chuẩn riêng. Nhưng quả thật, nếu nguồn tin này chính xác do các chuyên gia sắc đẹp bình chọn thì dĩ nhiên Vân rất vui và hạnh phúc rồi".

 - 2

Phim mới đây nhất của đả nữ là Lửa Phật được phát hành DVD rộng rãi ở nước ngoài

World-Actuality là một trang điện tử chuyên cung cấp thông tin giải trí và đặc biệt phim ảnh. Các bộ phim có sự tham gia của Vân Ngô như Dòng Máu Anh Hùng, Bẫy Rồng  hay mới đây là Lửa Phật đều là những bộ phim phát hành DVD tương đối rộng rãi ở nước ngoài. Điều này góp phần giúp tên tuổi và hình ảnh của Vân Ngô phổ biến với khán giả thế giới.

Bảng xếp hạng này khảo sát rất nhiều gương mặt phụ nữ khắp nơi trên thế giới từ các ngôi sao nổi tiếng đến công chúa, hoa hậu và cả những người làm nghề nghiệp khác như y tá, bác sỹ. Trong bảng xếp hạng này, Ngô Thanh Vân cũng chính là một trong những người đẹp Châu Á được đánh giá cao nhất. 

Những người đẹp khác có mặt trong danh sách này:

 - 3

Vượt qua các người đẹp nổi tiếng trong làng showbiz thế giới, vị trí Người phụ nữ đẹp nhất thế giới thuộc về một cô gái vô danh người Bosnia với miêu tả là một người có nét đẹp duyên dáng và phong cách sống nổi bật, độc đáo

 - 4

Siêu mẫu số 1 nước Nga Irina Shayk đứng ở vị trí số 2

 - 5

Nữ diễn viên Jin Mei Xin của Trung Quốc là người phụ nữ Châu Á có thứ hạng cao nhất trong Top 50

 - 6

Megan Fox đứng vị trí thứ 6

 - 7

Công chúa Saudi Amira Al Taweel cũng được xếp ở vị trí thứ 18

 - 8

Người yêu nam tài tử Lâm Phong là nữ diễn viên Phan Sương Sương ở vị trí 35

 - 9

Số 42 là một trong những y tá xinh đẹp nhất thế giới

Ngô Tây
 
 

Tin mới

Tiêu điểm