Thời trang

Khánh Thi trẻ trung trong loạt váy mùa thu nữ tính

28/03/2024

Ngoài những trang phục dạ tiệc lộng lẫy, gợi cảm, nữ kiện tướng dance sport còn sở hữu những chiếc đầm nữ tính mùa thu rất nhẹ nhàng, giúp đưa người đẹp 32 tuổi trở về tuổi thanh xuân.

 
Phóng to
Gu thời trang của Khánh Thi gần đây nhận được nhiều khen ngợi từ giới chuyên môn. Nữ kiện tướng khá nhanh nhạy trong việc bắt kịp xu hướng thế giới và thay đổi gu thời trang rất hiệu quả. Ngoài những trang phục sang trọng khi ngồi ghế nóng, gợi cảm khi dự tiệc showbiz, người đẹp còn sở hữu rất nhiều dáng váy in hoa đơn giản và nữ tính, cô thường diện những kiểu váy nhẹ nhàng trong tiết trời mùa thu, mùa hè lãng mạn. Những chiếc váy nữ tính giúp người đẹp 32 tuổi níu giữ sự tươi trẻ, trông tràn đầy năng lượng và sự đáng yêu của những cô gái tuổi đôi mươi.
Thân áo cổ điển với nơ thắt tại cổ áo, dáng váy bồng xòe nữ tính, điểm nhấn là thắt lưng nổi bật, giúp tôn vinh vóc dáng kiều diễm. Khánh Thi khá phù hợp trong thiết kế tông màu mát lạnh của mùa hè. Kiểu váy vừa cổ điển, vừa nữ tính giúp nữ kiện tướng rạng rỡ và trẻ trung so với tuổi thật.
Họa tiết chấm bi cũng giúp cô trẻ hơn rất nhiều, kết hợp cùng giày màu hồng nhạt và mũ rộng vành duyên dáng, mái tóc được để suôn dịu dàng. Hình ảnh nữ tính, duyên dáng giúp Khánh Thi chiếm cảm tình của người hâm mộ.
Vải in hoa sắc màu nổi bật góp phần tạo sự năng động và hiện đại cho dáng váy ngắn vừa phải. Kiểu váy thanh lịch và nữ tính tiếp tục được Khánh Thi sử dụng hiệu quả đem lại sự mềm mại, tươi tắn cho người mặc.
Gam màu nâu cổ điển được thiết kế trên dáng váy đơn giản, chất liệu đời thường cotton góp phần làm mới mẻ hình ảnh. Phối cùng giày màu hồng ngọt ngào và mũ cói vành nhỏ rất nữ tính. Nhờ hình ảnh tươi trẻ khá đời thường, Khánh Thi ghi điểm trong mắt người hâm mộ.
Kiểu dáng nữ tính được phát huy với thiết kế có màu sắc trang nhã. Với kiểu váy nhẹ nhàng màu tím, điểm nhấn thắt lưng và cổ áo rất duyên và nữ tính, Khánh Thi tươi trẻ và rạng rỡ dưới phố hè.
Dáng váy bồng xòe rộng liên tục được nữ giám khảo Bước nhảy hoàn vũ ứng dụng khi ngồi ghế nóng, cúp ngực ôm sát gợi cảm tăng sức trẻ trung cho người đẹp, phụ kiện vòng cổ phối hợp ăn ý.
Gam màu trầm nền nã phối hợp ăn ý cùng chất liệu váy cotton và họa tiết cổ điển. Kiểu váy những tưởng rất phù hợp với những cô gái đôi mươi lại dễ dàng phù hợp với Khánh Thi tạo cho người đẹp hình ảnh duyên dáng và thân thiện.
Kín đáo với phần cổ cao, chân váy trên gối rất hài hòa với cách chọn phụ kiện vòng hoa lãng mạn.

Thy Thy

Theo Tri Thức

 
 

Tin mới

Tiêu điểm