Thời trang

Cùng ngắm nhìn những BST thú vị tại show thời trang tóc đáng chú ý nhất trong năm nhé!

26/04/2024

Cùng ngắm nhìn những BST thú vị tại show thời trang tóc đáng chú ý nhất trong năm nhé!

Vậy là tối nay, show diễn thời trang tóc thường niên Davines Hair Show đã ra mắt công chúng trong sự mong đợi từ nhiều ngày nay. Khác hẳn với những show catwalk thông thường, Davines Hair Show 2013 đòi hỏi người mẫu phải hóa thân thành một nghệ sĩ trình diễn thật sự. Với cái tên khá đơn giản: Hạnh phúc, Davines Hair Show 2013 sẽ khắc họa một bối cảnh của những năm 30, 40; nơi sẽ hiện hữu một Thế giới viên mãn, hạnh phúc. Mỗi người mẫu trong chương trình phải hóa thân thành một nam, nữ quý tộc mang vẻ đẹp cổ điển, thể hiện niềm hạnh phúc qua gương mặt và những chuyển động trên sàn diễn. Bên cạnh đó,  âm nhạc được sử dụng trong show diễn sẽ là sự tổng hòa của nhiều cung bậc cảm xúc, sự kết hợp giữa những giai điệu jazz của Trần Mạnh Tuấn và những thanh âm điện tử trong hiệu ứng DJ.
 
Giờ đây, hãy cùng chiêm ngưỡng bữa tiệc thời trang sôi động, đồng thời là sân chơi đầy sáng tạo cho nhiều loại hình nghệ thuật khác nhau tại Davines Hair Show 2013:
 
Don Hậu
 
Với BST mang tên “Hội chợ phù hoa”,  các sáng tạo của Don được đánh giá là rất sang trọng, cao sang mà “phù phiếm”. Toàn bộ bộ sưu tập là các kiểu bới tóc hair-up được thực hiện trên dàn người mẫu của Vietnam Next Top Model và vedette Diễm My. Các mẫu tóctrong BST thiên về hình khối, lấy cảm hứng từ thiên nhiên như hình bướm, hình sao, hình cây cỏ, khối xoắn ốc, khối hồ lô, tất cả được thực hiện rất tinh tế và tỉ mỉ cùng với rất nhiều phụ kiện từ rất thông thường như ghim, ống truyền đến rất sang trọng như phụ kiện của Chanel. Phần Trang phục của Nhật Duy gồm các bộ váy dài, suôn màu trắng điểm xuyết viền đen kết hợp hoàn hảo với các mẫu tóc. Người mẫu, trong trang phục trắng tinh khiết của nhà thiết kế Nhật Duy, gợi nhớ đến những tiên nữ Nymph trong thần thoại Hy Lạp, xuất hiện trên nền những chiếc cột cao Hy Lạp cổ kính đã tạo ấn tượng vô cùng mạnh mẽ.
 
Người đẹp U60 Diễm My "đọ" catwalk cùng dàn mẫu Next Top 1
Lê Thúy

 

Người đẹp U60 Diễm My "đọ" catwalk cùng dàn mẫu Next Top 2

Người đẹp U60 Diễm My "đọ" catwalk cùng dàn mẫu Next Top 3

Thanh Thảo

 

Người đẹp U60 Diễm My "đọ" catwalk cùng dàn mẫu Next Top 4

Người đẹp U60 Diễm My "đọ" catwalk cùng dàn mẫu Next Top 5

Thùy Dương

 

Người đẹp U60 Diễm My "đọ" catwalk cùng dàn mẫu Next Top 6

Thùy Trang

 

Người đẹp U60 Diễm My "đọ" catwalk cùng dàn mẫu Next Top 7

Người đẹp U60 Diễm My "đọ" catwalk cùng dàn mẫu Next Top 8

Nhã Trúc

 

Người đẹp U60 Diễm My "đọ" catwalk cùng dàn mẫu Next Top 9

Phương Nghi và Ngọc Thúy

 

Người đẹp U60 Diễm My "đọ" catwalk cùng dàn mẫu Next Top 10

Người đẹp U60 Diễm My "đọ" catwalk cùng dàn mẫu Next Top 11

Thanh Thủy

 

Người đẹp U60 Diễm My "đọ" catwalk cùng dàn mẫu Next Top 12

Người đẹp U60 Diễm My "đọ" catwalk cùng dàn mẫu Next Top 13

Diệu Huyền

 

Người đẹp U60 Diễm My "đọ" catwalk cùng dàn mẫu Next Top 14

Người đẹp U60 Diễm My "đọ" catwalk cùng dàn mẫu Next Top 15

Người đẹp U60 Diễm My "đọ" catwalk cùng dàn mẫu Next Top 16 Nữ diễn viên Diễm My

 
Minh Tâm
 
Lấy cảm hứng từ khu phố đêm nổi tiếng của thủ đô London là Soho, nhà tạo mẫu tóc Minh Tâm giới thiệu những thiết kế mới nhất của anh. Các nhân vật trong bộ sưu tập của Minh Tâm đại diện cho giới trẻ, mang xu hướng của sự táo bạo, một chút không chỉn chu, không khuôn phép sau những bữa tiệc nồng nhiệt nhưng không bệ rạc mà vẫn giữ nguyên được vẻ quí phái, sang trọng của một gốc gác văn hoá. Các tông màu được dùng trong bộ sưu tập là những màu phai cơ bản như vàng phai, xanh phai và đỏ nhạt với kỹ thuật xóa nhòa ranh giới giữa các lớp màu mang đến một vẻ đẹp lộng lẫy, hiện đại, có nét hoang dại nhưng mang đậm chất văn hóa London. Phần trang phục do NTK Kelly Bùi đảm nhiệm với các bộ váy đen sang trọng nhưng đính nhiều phụ kiện phá cách, thể hiện chất sang trọng nhưng không trong khuôn khổ chính thống. Bộ sưu tập chia thành ba bộ nhỏ mang những nét hơi hướng từ những năm 40’ đến 80’ của thế kỷ trước.
 
Người đẹp U60 Diễm My "đọ" catwalk cùng dàn mẫu Next Top 17

 

Người đẹp U60 Diễm My "đọ" catwalk cùng dàn mẫu Next Top 18

Người đẹp U60 Diễm My "đọ" catwalk cùng dàn mẫu Next Top 19

 
Người đẹp U60 Diễm My "đọ" catwalk cùng dàn mẫu Next Top 20
Phan Linh

 

Người đẹp U60 Diễm My "đọ" catwalk cùng dàn mẫu Next Top 21

Người đẹp U60 Diễm My "đọ" catwalk cùng dàn mẫu Next Top 22

Người đẹp U60 Diễm My "đọ" catwalk cùng dàn mẫu Next Top 23

Người đẹp U60 Diễm My "đọ" catwalk cùng dàn mẫu Next Top 24

Người đẹp U60 Diễm My "đọ" catwalk cùng dàn mẫu Next Top 25

Người đẹp U60 Diễm My "đọ" catwalk cùng dàn mẫu Next Top 26

Người đẹp U60 Diễm My "đọ" catwalk cùng dàn mẫu Next Top 27

Người đẹp U60 Diễm My "đọ" catwalk cùng dàn mẫu Next Top 28

 
Trọng Khôi
 
Nhà tạo mẫu tóc Vương Trọng Khôi trình diễn bộ sưu tập Hạnh Phúc, bộ sưu tập chủ đề của đêm diễn. Nổi bật trong các thiết kế của Vương Trọng Khôi là tính ứng dụng cao, thiên về đường nét tinh tế, sử dụng các đường nét uốn lượn tự nhiên của dòng chảy, cây cỏ, hoa thiên nhiên, những đường nét rất phổ biết trong những bộ sưu tập nổi tiếng của Chanel và Dior trong những năm 50’ và 60’ của thế kỷ trước. Bộ sưu tập sử dụng các gam màu nhạt tự nhiên pha lẫn highline, các đường cắt nhẹ nhàng, tạo khối mềm mại làm cái đẹp thêm đằm thắm và làm dịu lại, chậm lại nhịp sống vốn đang quá đỗi gấp gáp. NTK Devon Nguyễn góp thêm phần tinh tế vào bộ sưu tập “Hạnh Phúc” bằng các trang phục có thiết kế đơn giản với các màu chủ đạo đỏ, trắng và đen.
 
Người đẹp U60 Diễm My "đọ" catwalk cùng dàn mẫu Next Top 29

 

Người đẹp U60 Diễm My "đọ" catwalk cùng dàn mẫu Next Top 30

Nguyễn Thị Tuyết

 

Người đẹp U60 Diễm My "đọ" catwalk cùng dàn mẫu Next Top 31

Người đẹp U60 Diễm My "đọ" catwalk cùng dàn mẫu Next Top 32

Người đẹp U60 Diễm My "đọ" catwalk cùng dàn mẫu Next Top 33

Người đẹp U60 Diễm My "đọ" catwalk cùng dàn mẫu Next Top 34

Người đẹp U60 Diễm My "đọ" catwalk cùng dàn mẫu Next Top 35

 

Nguồn: kenh14.vn

Diễm My đánh bật đàn em, làm nàng thơ vơ-đét dù đã ngoài 50

(2Sao) – Người đẹp ảnh lịch. Diễn viên Diễm My sẽ hóa nàng thơ trong Hội chợ Phù Hoa tên bộ sưu tập tóc mới nhất của NTK Don Hậu sẽ được trình diễn tại Davines Hair Show 2013 với chủ đề Hạnh Phúc

Lấy cảm hứng từ những thước phim cổ điển đen trắng, Nhà tạo mẫu tóc Don Hậu sẽ quyết tâm thể hiện hết những cung bậc của hạnh phúc trong những thiết kế tóc mới nhất của mình. Bộ sưu tập Hội chợ phù hoa lần này, NTK Don Hậu sẽ cùng hợp tác với ê kíp thời trang hàng đầu hiện nay: đạo diễn Việt Tú, cùng nghệ sỹ thị giác Đinh Công Đạt.

 

Màn trình diễn vẽ nên một Thế giới đầy viên mãn, hạnh phúc, điều đó được thể hiện trong những mảng khối tóc mà anh thể hiện cho các “nàng thơ” của mình.

Nhà tạo mẫu tóc Don Hậu đang chăm sóc tóc cho Diễm My.

Don Hậu cũng chia sẻ, diễn viên điện ảnh Diễm My sẽ là nàng thơ, giữ vị trí vơ đét trong màn trình diễn của anh. Don Hậu khẳng định, nét đẹp cổ điển của ảnh hậu Diễm My, bên cạnh nét đẹp trong sáng của Diễm My 9x, cũng như gương mặt cá tính, góc cạnh của những siêu mẫu trẻ khác sẽ tạo nên một sự cân bằng cần thiết trong phần trình diễn của mình. Sự cân bằng, mãn nguyện sẽ chính là điều mà anh muốn mỗi khán giả sau khi xem show sẽ cảm nhận được trong Hội Chợ Phù Hoa.

 

Vẻ đẹp bền bỉ với thời gian của Diễm My là nguồn cảm hứng bất tận với nhiều nhà tạo mẫu tóc hay thiết kế thời trang.

Chỉ còn vài ngày nữa, chương trình thời trang tóc Davines Hair Show 2013 sẽ chính thức cống hiến cho công chúng đam mê thời trang tóc những bước đột phá mới của mình. Chương trình năm nay sẽ đưa công chúng đến với những trải nghiệm mới mẻ cùng phong cách Retro đầy thời thượng đang “làm mưa làm gió” trên các sàn diễn thời trang và các sân khấu lớn trên thế giới. Chính vì vậy, mọi nhân tố của ê kíp đều đang nỗ lực luyện tập để đem tới một bữa đại tiệc nghệ thuật đầy hấp dẫn cho khán giả vào tối 7/11/2013 tới đây tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, Q1, TP.HCM.

Nhà thiết kế Devon Nguyễn…

 

…và Kelly Bùi đang chăm chút những thiết kế phù hợp với đêm trình diễn tóc hoành tráng nhất trong năm.

Davines Hair Show 2013 sẽ có sự tham gia của cây Saxophone hàng đầu Việt Nam Trần Mạnh Tuấn dưới vai trò nghệ sĩ biểu diễn với Sài Gòn BigBand. Ngoài ra với sự tham gia trình diễn của DJ Wang DMC & Bnuts, Sài Gòn BigBand (Jazz, Funky, Instrumental….) với Electronic trong việc tạo ra một bầu không khí Retro về âm nhạc để làm nền cho phần trình diễn các bộ sưu tập của các nhà tạo mẫu tóc, các nhà thiết kế thời trang hay chuyên gia trang điểm…

 

Năm 2013 đối với Việt Tú cũng là một năm bận rộn với nhiều dự án và show diễn lớn.

Tổng đạo diễn Việt Tú đang gấp rút cùng ba nhà thiết kế tóc Việt Nam là Hoàng Minh Tâm, Vương Trọng Khôi, Don Hậu, các nhà thiết kế thời trang Kelly Bùi, Devon Nguyễn và hơn ba mươi người mẫu tập trung tập luyện và chuẩn bị cho show diễn, với hứa hẹn làm nên một  sân khấu của “Hạnh phúc”, “Hội chợ phù hoa” và “Quý tộc đường phố”.

Một số hình ảnh tập luyện của các nghệ sỹ:

Lần đầu tiên thử sức trong vai trò chỉ đạo catwalk, Lâm Thu Hằng tự tin phối hợp tốt cùng các người mẫu.

 

Phan Như Thảo cũng (ngoài cùng – hàng 2) tham gia chương trình với tư cách người mẫu trình diễn các mẫu tóc thời thượng nhất hiện nay.

Nguồn: 2sao.vn

Davines Hair Show 2013 – “Hạnh Phúc” náo nức trước giờ G

Chỉ còn ít phút nữa chương trình diễn nghệ thuật tạo mẫu tóc được mong đợi nhất trong năm Davines Hair Show 2013 với chủ đề “Happiness – Hạnh Phúc” sẽ diễn ra tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, Q.1, Tp HCM.
 

Dưới bàn tay dàn dựng của đạo diễn Việt Tú, Davines Hair Show 2013 lần này hứa hẹn tiếp tục sẽ là một bữa tiệc thời trang sôi động đầy cuốn hút đồng thời là sự kiện gợi mở những xu hướng tóc mới nhất trong năm 2014. Chương trình do Davines Việt Nam phối hợp với Tạp chí Đẹp tổ chức.

Không dừng lại với vai trò đưa ra xu hướng tóc cho năm tới,Davines Hair Show 2013 còn là nơi gặp gỡ của nhiều bộ môn nghệ thuật, của thời trang, trang điểm, âm nhạc và những thông điệp nhân văn… Davines đồng thời cũng khẳng định sứ mệnh đồng hành cùng sự phát triển của các nhà tạo mẫu tóc Việt Nam và hỗ trợ phát triển nghệ thuật đương đại. Sự tham gia của những tên tuổi lớn trong ngành tạo mẫu tóc, thời trang (như Devon Nguyễn, Kelly Bùi), chuyên gia trang điểm Lilian Trần, nhóm trang điểm Huỳnh Lợi, nghệ sỹ âm nhạc Trần Mạnh Tuấn… một lần nữa khẳng định vị thế dẫn đầu của Davines trong ngành thời trang tóc Việt Nam hiện nay.

Hình ảnh sân khấu được thiết kế sáng tạo và độc đáo dành riêng cho  Davines Hair Show 2013

 

Tin mới

Tiêu điểm