Thời trang

Bản sao Thủy Tiên tất bật chuẩn bị cho show thời trang tóc

07/11/2013

Lan Phương là một trong những chân dài góp mặt trong một chương trình thời trang tóc tổ chức tại TP.HCM tối 7/11.

Lan Phương là một trong những chân dài góp mặt trong một chương trình thời trang tóc tổ chức tại TP.HCM tối 7/11.

Phóng to
Không được lọt vào ngôi nhà chung của chương trình Vietnam's Next Top Model 2013 nhưng Lan Phương nhanh chóng trở thành cái tên thường xuyên xuất hiện trong các chương trình thời trang lớn nhỏ.
Phóng to
Cô chính là một trong những người mẫu sẽ góp mặt ở Davines Hair Show 2013 cùng các đàn chị đã có nhiều kinh nghiệm diễn thời trang như Diễm My 9x, Huỳnh Nu, Khánh Ngọc, Thanh Thủy, Như Thảo, Lê Thúy, Thùy Trang...
Người mẫu chuyển giới Lan Phương rất chăm chỉ và chú tâm khi luyện tập cùng các đồng nghiệp.

Ngay từ khi thử sức ở Next Top Model, chân dài chuyển giới đã tiết lộ người mẫu là công việc mơ ước bấy lâu nay của cô. Trước cuộc thi này, cô từng làm người mẫu ảnh cho nhiều studio.

Lan Phương được các nhà tạo mẫu tóc và giám đốc catwalk là người đẹp Lâm Thu Hằng chăm chút kỹ lưỡng.
Lâm Thu Hằng nhiệt tình hướng dẫn các người mẫu trẻ như Phan Linh cách tạo dáng.
Phan Linh là một trong những gương mặt cá tính vừa rời khởi Vietnam's Next Top Model cách đây vài tuần. Hiện tại, người mẫu trẻ đang nỗ lực chứng minh bản thân để tạo dựng một chỗ đứng vững bền trong làng giải trí.
Đạo diễn Việt Tú là người chăm chút chính cho toàn bộ chương trình Davines Hair Show có chủ đề Hạnh phúc tổ chức tại Nhà thi đấu Nguyễn Du - TP.HCM tối 7/11. Mỗi người mẫu trong chương trình phải hóa thân thành một nam, nữ quý tộc mang vẻ đẹp cổ điển, thể hiện niềm hạnh phúc qua gương mặt và những chuyển động trên sàn diễn.

G.A.

Theo Tri Thức

 
 

Tin mới

Tiêu điểm