Bản đồ salon
Thông báo
Thông báo
Sản phẩm đã có trong danh sách yêu thích của bạn
Xác nhận thông tin
Thông báo
Nhà cung cấp đã đóng cửa, mong bạn vui lòng quay lại vào lúc nhà cung cấp đã mở cửa
Thông báo
Sản phẩm không có thành phần tùy chọn
Thông báo
Nhà cung cấp không phục vụ địa điểm bạn đã chọn, chọn lại địa điểm nhận hàng của bạn
Thông báo
Vẫn chưa đủ giá trị tối thiểu cho đơn hàng, không thể tiến hành thanh toán
Thông báo
Giá trị đơn đặt hàng tối thiểu cho khu vực này là 0 đ, đơn đặt hàng nào thấp hơn chi phí này sẽ phải trả thêm mức phí là: 0 đ
Bạn hãy đăng nhập để sử dụng chức năng này
Địa chỉ: Ứng Dụng Hỗ Trợ Khách Hàng Qua Các Kênh Siêu Thi
Loại sản phẩm: Siêu thi
Phần gửi nhận xét
-
1. Đánh giá của bạn về nhà cung cấp này:
Chất lượng -
Nội dung của nhận xét không được để trốngNội dung của nhận xét tối thiểu 20 ký tựNội dung của nhận xét tối đa 200 ký tự
- Tiêu chí duyệt nhận xét:
-
- • Nội dung nhận xét tối thiểu 20 ký tự, viết bằng tiếng Việt chuẩn, có dấu.
- • Nội dung nhận xét tối đa 200 ký tự, viết bằng tiếng Việt chuẩn, có dấu.
- • Nội dung là duy nhất và do chính người gửi nhận xét viết.
- • Hữu ích đối với người đọc: nêu rõ điểm tốt/chưa tốt của nhà cung cấp, hệ thống.
- • Không mang tính quảng cáo, kêu gọi một cách không cần thiết.
Chưa có đánh giá nào, bắt đầu thêm đánh giá của bạn.
Các quận phục vụ: Nhà cung cấp chưa hoạt động
Nếu thường theo dõi các bộ phim truyền hình Hàn Quốc, người ta có thể dễ dàng thấy những cảnh khách hàng xem tivi, gọi điện đặt hàng và nhận hàng tại nhà. Điều này cho thấy rằng việc mua sắm qua tivi (home shopping) đang rất thịnh hành tại Hàn Quốc. Tại Việt Nam, mô hình này đã có khoảng 4 năm hình thành và phát triển. Có nhiều kênh truyền hình đang phát những chương trình home shopping như Viet Home Shopping phát trên HTVC+ và SCTV5, Home Shopping Network phát trên kênh SCTV, Lotte Đất Việt phát trên VCTV14. Truyền hình cáp Việt Nam còn có hẳn kênh mua bán hàng hóa có tên TV shopping trên VCTV11. Tính đến nay đã có 2 trong số 3 công ty kinh doanh home shopping hàng đầu tại Hàn Quốc vào Việt Nam là SJC và Lotte, liên doanh với Saigontourist và Đất Việt. Ông Shin Yong Ho, Tổng Giám đốc Lotte Đất Việt, cho biết tính riêng tại Hàn Quốc, mảng home shopping trong năm 2010 đã chiếm đến 60% doanh thu của Tập đoàn, đạt 1,5 tỉ USD. “Việt Nam là nơi có điều kiện phát triển tương tự như Hàn Quốc hay Nhật nhưng thị trường home shopping còn trống. Đó là cơ hội”, ông nói.
Mô hình Hàn Quốc
Home shopping phổ biến tại Hàn Quốc với lịch sử phát triển khoảng 20 năm. Có nhiều doanh nghiệp kinh doanh theo hình thức này, trong đó nổi bật là bộ 3 GS home shopping (thuộc Tập đoàn LG), CJ O Shopping (công ty mẹ của SCJ life on Vietnam) và Lotte home shopping.
Một chương trình phát sóng home shopping tại Việt Nam.
Mô hình kinh doanh này tại Việt Nam giống với mô hình tại Hàn Quốc. Các công ty xây dựng siêu thị trên tivi với đủ các loại mặt hàng. Họ mua sóng (hoặc hợp tác) để lên sóng của một kênh trên truyền hình và phát chương trình do chính mình sản xuất. Đa phần là những chương trình giới thiệu về công dụng, tính năng của sản phẩm.
Khi muốn mua hàng, khách sẽ gọi điện thoại đến công ty để được hướng dẫn, tư vấn và đặt hàng. Sau đó, khách sẽ được giao hàng tận nhà. Khách hàng mục tiêu mà những công ty kinh doanh mô hình này nhắm đến là những người không có nhiều thời gian đi mua sắm.
Một nhà đầu tư (không muốn nêu tên) cho biết chi phí để sản xuất chương trình và chi phí phát sóng lớn hơn so với việc xây dựng và vận hành một siêu thị truyền thống. Tuy nhiên, đây được dự báo sẽ là trào lưu mua sắm mới khi người dân ngày càng bận rộn hơn. Các công ty hướng đến việc thu lợi nhuận nhỏ trên từng mặt hàng. Khi đã đạt được một lượng khách hàng đủ lớn, thương hiệu đủ mạnh, họ sẽ có được nguồn hàng giá tốt. Không những thế, các nhà sản xuất sẽ chủ động tìm đến những kênh này để quảng bá cho sản phẩm của mình. Từ đó, lợi nhuận sẽ tăng lên.
Đến thời hay đến lúc sàng lọc?
Khá giống với mô hình kinh doanh theo nhóm, mô hình home shopping đang nở rộ tại Việt Nam. Ngay cả những siêu thị truyền thống như Co.op Mart cũng gia nhập thị trường này. Và nhiều khả năng, home shopping cũng sẽ sớm đi vào giai đoạn sàng lọc như mô hình mua theo nhóm, để cuối cùng chỉ còn lại một vài gương mặt tương tự như tại Hàn Quốc.
Tỉ trọng các kênh mua sắm tại Việt Nam
Thực tế tại Việt Nam cũng đã có một số công ty công bố kết quả ấn tượng. Theo Công ty SCJ TV Shopping, từ tháng 7.2011 đến nay, tốc độ tăng trưởng doanh thu của doanh nghiệp này là khoảng 20%/tháng. Ông Trần Hồng Việt, Tổng Giám đốc Saigontourist, đối tác của SCJ, cho biết Việt Nam hiện có tới trên 65% ở độ tuổi dưới 35, rất nhạy bén với việc tiếp cận với những phong cách hiện đại. Do đó ông kỳ vọng mô hình này sẽ phát triển mạnh hơn trong thời gian tới.
Tuy nhiên, gần đây đã nảy sinh khá nhiều rắc rối đối với mô hình này tại Việt Nam. Công ty Việt Home Shopping đã bị xử lý vì cung cấp hàng kém chất lượng cho khách hàng. Nhiều công ty bán hàng với giá cao gấp nhiều lần so với giá bán thực tế. Ngoài ra, nhiều đoạn tự quảng cáo đã nói quá về sản phẩm để dụ dỗ khách hàng. Đó là lý do khiến khách hàng mất niềm tin vào kênh bán hàng mới này.
Bà Đinh Thị Mỹ Loan, Tổng Thư ký Hiệp hội Bán lẻ Việt Nam cho biết: “Một số doanh nghiệp đã bán những mặt hàng kém chất lượng. Đây là điều tối kỵ bởi một khi lòng tin bị đánh mất, doanh nghiệp sẽ khó mà lấy lại được uy tín”.
Một nghiên cứu của Công ty Nghiên cứu Thị trường FTA về việc mua sắm quần áo và các sản phẩm làm đẹp của nhóm người tiêu dùng trong độ tuổi từ 20-29 cho thấy, chỉ có 2% số người chọn home shopping, trong khi đó 40% số người chọn cửa hàng tiện lợi, 15% số người sẽ tiếp tục mua hàng ở chợ và 11% ở các trung tâm thương mại. Các chuyên gia về thương mại điện tử cho rằng, home shopping có triển vọng phát triển tốt tại Việt Nam với tốc độ tăng trưởng trung bình khoảng 30%/năm. Tuy nhiên, để bước chân vào kênh bán lẻ hấp dẫn này, doanh nghiệp cần biết điểm mấu chốt là lấy được lòng tin của khách hàng nếu không muốn mình bị loại trong cuộc sàng lọc được dự báo sẽ sớm diễn ra.
Nguồn: Nhipcaudautu
Chưa có bài viết nào
Xu hướng làm đẹp
-
Nhan sắc đời thường của nữ cơ trưởng Vietnam Airlines đầu tiên
Huỳnh Lý Đông Phương sinh năm 1987, là nữ cơ trưởng đầu tiên của đội bay Airbus A321. Cô sở hữu khuôn mặt và vóc dáng không kém gì các siêu mẫu.
-
Bệnh nấm tóc
Bệnh nấm tóc nếu không đuợc điều trị kịp thời sẽ ảnh hưởng lớn đến chất lượng cuộc sống của người bệnh và là nguồn lây nhiễm trong cộng đồng.
-
Hé lộ 10 mỹ nhân gợi tình nhất thế giới
Những siêu mẫu và diễn viên gợi cảm nổi tiếng đã lọt Top 10 mỹ nhân gợi tình nhất thế giới do tạp chí Maxim bình chọn.
-
Ngắm thân hình “bốc lửa” của mỹ nhân xứ Hàn G.Na
Là một trong những nữ ngôi sao sỡ hữu thân hình quyến rũ nhất Hàn Quốc, G.Na đang ngày càng gây ấn tượng mạnh trong làng giải trí xứ kim chi bằng những hình ảnh nóng bỏng của mình.
Đội ngũ Giảng viên
ViVi Academy là nơi hội tụ của các giảng viên chuyên môn cao, từng tu nghiệp tại các học viện tóc nổi tiếng trong và ngoài nước. Tất cả giảng viên ở ViVi Academy hiện nay đều giữ vị trí giám đốc kỹ thuật trong hệ thống. Dưới đây là những thông tin chi tiết về các giảng viên của ViVi Academy
Mr Jeff Tốt nghiệp học viện thiết kế tóc Vidal Sassoon Thượng Hải, từng tu nghiệp tại Bắc Kinh. Hiện đang đảm nhận tổng phụ trách kỹ thuật thiết kế, là giám đốc nghệ thuật toàn hệ thống ViVi "Luôn luôn thay đổi! Sự thay đổi thường xuyên, không ngừng làm mới tóc khách hàng là chìa khóa cạnh tranh hữu hiệu nhất. Tất nhiên, để làm được điều đó, những gì đã và đang có, nhà tạo mẫu tóc cần phải tạo áp lực để bản thân mình không ngừng học hỏi” |
|
Mr Sơn Đã từng tốt nghiệp khóa học ở Vidal Sasoon Thượng Hải. Kinh nghiệm 10 năm trong nghề, từng cộng tác với nhiều Salon lớn. Hiện đang giữ chức vụ giám đốc kỹ thuật của ViVi Hairdressing Salon No.1, đồng thời là chủ nhiệm lớp uốn nhuộm ViVi Academy. "Với 15 năm trong nghề, tôi đã tạo dựng được cho mình một chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng và khẳng định được vị trí của mình. Tôi nhận thấy một điều nhu cầu làm đẹp của con người người ngày càng tăng, tỷ lệ thuận với đó là yêu cầu ngày càng cao của khách hàng về chất lượng. Quan điểm về chất lượng theo tôi là việc đáp ứng nhu cầu của khách hàng vượt quá sự mong đợi của họ. Để làm được như vậy, bạn không chỉ cần có tay nghề mà còn phải có kỹ năng chăm sóc khách hàng thật tốt. Phương châm của tôi là “luôn tư vấn và thiết kế những kiểu tóc phù hợp với mọi lứa tuổi”. |
|
Mr Long Năm 2009 Tu nghiệp tại học viện giáo dục thiết kế tóc Toni & Guy Singapore “Không ngừng sáng tạo và duy trì yêu cầu khắt khe về kỹ thuật là yếu tố quan trọng dẫn đến thành công. Luôn hâm nóng lòng nhiệt thành với công tác giáo dục, sử dụng tầm nhìn sắc bén và tinh thần không ngừng khám phá để tạo nên một thế giới tươi đẹp cho ngành tóc” |
|
Mr Huy Từng tốt nghiệp Vidal Sasoon Thượng Hải. Kinh nghiệm 10 năm trong nghề. Hiện đang là giám đốc sáng tạo tại hệ thống ViVi, đồng thời là chủ nhiệm lớp uốn, ép của ViVi Academy “Trải qua nhiều môi trường làm việc khác nhau, tôi chọn ViVi Academy là điểm dừng chân và phát triển sự nghiệp, tôi thấu hiểu rằng ngoài đam mê và khả năng sáng tạo, chúng ta còn phải tiếp thu những công nghệ cao và rèn cho mình tính kỷ luật của người nước ngoài. Bạn có muốn nắm chắc kiến thức cơ bản, nâng cao chuyên môn và trở thành một tạo mẫu tóc giỏi? Hãy chung tay khởi nghiệp cùng tôi, tôi mong muốn được hợp tác với bạn và hi vọng rằng ngành nghề đã chọn sẽ tạo cho bạn một bước ngoặt lớn trong cuộc đời” |
|
Mr Hiếu Hiện giữ chức vụ giám đốc kỹ thuật ở ViVi Hairdressing Salon No.5 và là phụ trách lớp uốn sấy tại ViVi Academy. “Làm việc trong ngành tóc đã 12 năm kinh nghiệm nhưng tôi vẫn không ngừng đầu tư nâng cao tay nghề tại các khóa đào tạo chuyên nghiệp trong và ngoài nước. Với mong muốn tìm kiếm thêm những điều mới lạ để áp dụng cho công việc tạo mẫu tóc hàng ngày của mình, tôi quan niệm "mỗi mái tóc là một bức tranh động". Với tôi, làm tóc thực sự là một môn nghệ thuật và tôi muốn biến chúng thành những bức tranh đẹp. Đây là lý do vì sao tôi thực sự cố gắng chăm chút cho từng mái tóc của khách hàng. Tôi thực sự thấy hạnh phúc và yêu nghề hơn khi tất cả khách hàng của mình, mỗi người đều sở hữu một mái tóc đẹp". |
Tin tức chung
-
"Liều Thuốc" cho sức khỏe của tóc
Cuộc sống đô thị có thể tàn phá tóc& da đầu của bạn. Bed Head Urban Antidotes đưa ra bốn phác đồ điều trị mới, trị liệu cho tóc bị mờ xỉn, khô sơ, hư tổn và phục hồi những tổn hại cho da đầu.
-
MỸ PHẨM UY TÍN CHO SPA
Những năm gần đây, khi mỹ phẩm đang ở mức bão hòa với các dòng sản phẩm có tên tuổi , đủ mọi xuất xứ, thì con người dần tiến tới và lựa chọn những sản phẩm từ thiên nhiên .
-
Mỹ phẩm đông y cho spa
ĐÔNG Y NGUYÊN KHÍ, CUNG CẤP MỸ PHẨM ĐÔNG Y UY TÍN, CHẤT LƯỢNG, GIÁ HỢP LÝ CHO CÁC TRUNG TÂM CHĂM SÓC SẮC ĐẸP, SPA THƯ GIÃN.
-
LĨNH VỰC ĐÀO TẠO
NHẬP MÔN CẮT TÓC KHÓA NHUỘM TÓC KHÓA TONI & GUY KHÓA VIDAL SASSOON KHÓA PIVOT POINT KHÓA CẮT TÓC NAM CƠ BẢN KHÓA CĂT TÓC NAM NÂNG CAO KHÓA CẮT TÓC NỮ CƠ BẢN KHÓA CẮT TÓC NỮ NÂNG CAO KHÓA UỐN TÓC VÀ LÀM XOĂN